|
LPA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ |
หน่วยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่นและแผนชุมชน |
หน่วยย่อยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่น |
1. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการพัฒนาท้องถิ่นนำไปจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวม ที่นำไปดำเนินการจัดทำบริการสาธารณะหรือกิจกรรมสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) |
https://www.bantiw.go.th/proje... |
เมนูหลัก แผน (Panning) หัวข้อ แผนพัฒนาท้องถิ่น |
2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีหรือเพิ่มเติม |
|
|
3. การโอน การแก้ไข เปลี่ยนแปลง คำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย |
|
|
4. การขออนุมัติใช้เงินสะสม/การได้รับการจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ฯลฯ |
|
|
|
หน่วยย่อยที่ 2 แผนชุมชน |
2. เทศบาล/เมืองพัทยานำแผนชุมชนนำมาบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เฉพาะปี พ.ศ. 2565 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ของเทศบาลและเมืองพัทยา เฉพาะปี พ.ศ.2565 |
|
|
|
หน่วยที่ 2 การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
3. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง |
|
|
2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
|
|
3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน |
|
|
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองท้องถิ่น |
|
|
|
4. ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น |
|
|
2. ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมบริการอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi |
|
|
3. เอกสารประเมินความพึงพอใจ |
|
|
4. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น /Facebook/Line |
|
|
|
5. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แบบประเมินความพึงพอใจฯ |
|
|
2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น |
|
|
3. เอกสารที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน ต่อการให้บริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
6. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้น การปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งแบ่งงานหรือมอบหมายหน้าที่ให้รับผิดชอบเรื่องป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
|
|
2. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศหรือเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือช่องทางอื่น เช่น ทางไปรษณีย์ กล่องรับความคิดเห็น เป็นต้น |
|
|
3. เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรายงานผล การดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและอุปสรรค ในการปฏิบัติงาน และแจ้งข้อมูลให้กับจังหวัดและให้จังหวัดรายงานผลให้กรมส่งเสริม การปกครองท้องถิ่นทราบ |
|
|
4. ตรวจสอบการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา เช่น รูปถ่าย การประชุมหรือหลักฐานเชิงประจักษ์ที่แสดงให้เห็นถึงการดำเนินการตามมาตรการดังกล่าว |
|
|
5. หลักฐานเกี่ยวกับการดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำ ทางสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย |
|
|
|
หน่วยที่ 3 ระบบควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง |
7. การจัดทำรายงานการประเมินผล การควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผล การควบคุมภายในระดับองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. รายงานการประเมินผลการควบคุมภายในตามแบบที่กำหนด แบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6 |
|
|
3. หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี |
|
|
4. เอกสารหลักฐานแสดงที่มาในการประเมินความเสี่ยง เช่น รายงานการประชุม หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้องของสานัก/กอง |
|
|
|
|
(1) 2 3 4 5 ....หน้าสุดท้าย >> 14 |